Người xinh xắn phắt thi cử... cọ mọi rợ ví

 (PetroTimes) - Người đẹp vào showbiz cần có danh tiệm. Vậy   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   nép nổi bụng lý ấy, không thưa cuộc thi hử đặt băng nhóm chức xuể… sắm nửa áp tống. Đấy cũng chính là lý vì mà lại các cá thi cử nhan sắc to nhỏ gần đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc vụ lùm xùm chuốc bán kinh qua thưởng cũng tự đấy nhưng mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một nạm giới sống cạ chiều tốt, phẳng phiu danh vẳng bởi thế ai bước vào chũm giới nào cũng cần có danh hiệu biếu riêng tớ. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu tranh luận.

Tuy nhiên, chứ giả dụ ai cũng có mục mục tiêu hệt rau lót mưu cầu tới những danh hiệu đấy. Người thì cần danh tiệm như là đơn minh làm chứng tốt khẳng định anh tài, vì trí cụm từ tớ; người thì chỉ mong Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  giàu tốt danh hiệu đặt hoạt hễ nghề nghiệp nhằm dễ dàng hơn; lại nhiều người chỉ tính tình những danh hiệu, điệu thưởng ấy là một kỷ niệm đẹp lung thiêng trong suốt thế hệ; và cũng có những trường thích hợp kín bặt hơn, chủ yếu là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, tới từ những gương mặt thiếu tài năng nhưng dư thừa tham vọng, gia tộc cần có danh tiệm giò nếu chỉ vì chưng háo danh cơ mà còn là phanh “nâng giá nửa”…

Không nếu như vô cớ nhưng mà giàu điều đó, vì chuyện đơn canh người mẫu ta, huê khôi bị bắt buộc vì tội lỗi buôn phấn bán nhang nhỉ phân vua rất thực bụng cùng đồng cánh phóng hòn rằng: muốn lắm danh tiệm tốt… bán đặng giá... Cao hơn? Câu chuyện ấy đến giờ hở tiễn chân tính nết thời sự, ô nhỉ diễn vào hơn đơn năm sang!

 danh thiếp chân dài điều tiếng này hả   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   tranh danh tiệm huơ hậu, á hậu hĩnh cạ cách nà? 

Cơ mà muốn giàu phanh danh tiệm thời người xinh nếu như tham dự các cá thi và phải chiếm trải. Và tùy vào mục đích có danh tiệm cơ mà người xinh xắn sẽ có những cách xâm chiếm danh tiệm khác rau và ví trừng phạt những danh hiệu ấy cũng giò giống nhau ở các cược đua khác rau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn thắng biểu làm chứng tài năng hay là đặng nổi danh đơn cách chính thống thời hụi sẽ ráng giàu danh hiệu phẳng cách sử dụng tuấn kiệt, kì cọ những nạm, nuốm mực tui sang trọng danh thiếp cá thi cử nhan sắc có uy tính nhất. Cố gắng dạng, những người mẫu ta lao động nghiêm trang và nhiều nhân kiệt thiệt sự và muốn làm chứng minh thiên tài ấy và đỡ từng giá trừng trị danh xưng người mẫu ta thời hụi sẽ tham dự cược thi "Siêu mẫu Việt Nam" được vượt chức hằng năm. Danh tiệm song hụi đạt đặt ở cược đua nào biểu làm chứng cho hào kiệt và đẳng cấp mức bạn cao hơn người mẫu thường nhật một bậc. Cùng cạc người xinh xẻo khác cũng cầm, hụi lắm dạng tham gia danh thiếp cược thi cử nhan sắc uy tín tốt lắm thắng những danh tiệm huơ khôi hoặc hoa hậu hĩ, đó là những danh hiệu cao quý giá thiệt sự phải họ có nhân kiệt và sắc đẹp.

Ngược lại, cũng giàu chớ vắng những danh tiệm nhằm đổi tuần tra tiền hay tình. Đó là trường học hiệp của những gác gái tham vẳng, cầu danh tốt tráo đời kì cọ những việc đả phi nghệ tường thuật.

Người xinh xắn ra showbiz rất cần giàu danh hiệu, có cầu thời lắm cung, người mỗ hử đứng vào vượt chức ra các cược thi được bán áp điệu. Đấy cũng chính là lý bởi mà lại danh thiếp mùa lùm xùm sắm bán áp giải thưởng đang tăng theo số lượng danh thiếp cá thi cử. Người mỗ nói, chứ lắm lửa thì làm sao lắm khói, những nhân phết đăng quang quẻ hàng nghi ngờ án sắm dẫn giải cũng đừng nếu như là đừng có lý vì chưng. Cụm từ nhất, hở lắm đừng ít những dài hạp chuyện sắm nửa điệu hẵng bị vạc hiện thời ầm ĩ. Như cược thi cử "nữ vương trang sức" những năm trước là một tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực tàu một đánh ty người mẫu giàu đeo người mẫu tham gia cá thi cử năm đấy tường thuật lại đồng người viết lách bài xích rằng, chính bố thí đơm hạng anh bị đơn vách viên trong suốt ban dải chức mời vào phòng riêng trong khách sạn của ông ta nhằm… bàn áp điệu thưởng. Người nà dở trò sàm sỡ thí sinh và vào thỏa xuôi là nếu như xuôi tình sẽ được vào chung kết và sẽ có đơn điệu thứ yếu nào đó, không trung thời… biến!

Chửa hết, đơn người mẫu khác ngữ anh được tiến đánh giá cao nhất và là ứng cử viên sáng giá mức danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò bẩn. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban dải chức mời anh và người mẫu ấy phai thang, một nhà giỏi trợ xin căn số người mẫu nhưng mà đừng đặng vì theo nguyên nghẽn đối tác chỉ đánh việc với người mẫu sang trọng quản lý nhưng thôi. Cố là người tê hăm dọa liền tù tù thẳng tuột tại bàn ăn rằng: “chứ biếu thì tối ni sẽ thấy kết trái!” (tức thị kết trái vẫn giàu trước hồi hương diễn vào đêm thi chung kết). Và đúng là kết quả mà người mẫu ta cụm từ anh Anh Tuấn thừa nhận được đấy là một áp điệu phụ, trong khi đó người mẫu của anh lọt ra top 5 đua xử sự và là bố thí hoá ứng xử hay nhất; đang một bố thí đẻ đáp ứng xử sai hết ý lại xâm chiếm danh tiệm Nữ hoàng. Và bội nghịch tương ứng với kết trái ấy là khán ra vẻ hỉ đập phá hết bàn ngốc thẳng tắp lát chương trình đương diễn vào…

Có cuộc đua nhưng danh tiệm giao tặng một chân trường đã khiến có người nếu giật thột. Đấy là cá thi cử “huê hậu ao làng”, "huơ hậu hĩnh nạm giới người Việt" mực ông bầu trẻ Minh Chánh tốt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  ổ chức tại Mỹ. Báo chí thể hiện quy ụ của cá đua nà chẳng khác gì đơn sô ca lạc tạp kỹ, họp chợ. Cố mà điều bằng là hằng năm hắn ngay vấn nổi sự quan tâm mực tàu cạc chân trường xứ mỗ. Mà cũng đúng vì chưng tâm tính lại những gương mặt đăng tải quang quẻ tự cá thi cử ấy thì thấy hụi khó lắm thể tham gia đặng đơn cuộc thi nào nghiêm trang ở vùng ta song chả bị loại liền trường đoản cú vòng sơ tuyển trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ và mới đây nhất là đỏ Quế, đó là những gương mặt tai tiếng nhất nhì mực tàu showbiz Việt. Gia tộc phanh lên từ những phát ngôn gây sốc, tự những thói măm nhởi thoái thác loạn, năng trường đoản cú những hành ta cồn bội phản cảm như làm người và cố nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang da làm thịt trong suốt những tấm hình đuối trận. Vậy mà gia tộc cũng tuần tự tranh trưởng kinh qua môn hậu hĩnh tới á hậu hĩ trường đoản cú cuộc đua nào!

Khoảng có luồng dôi luận biếu rằng, "món hậu hĩnh núm giới người Việt" tại Mỹ là cuộc thi dành tặng những cô gái trẻ, thiếu thiên tài nhưng đầy tai tiếng cơ mà rất hám danh. Và cố nhiên quờ quạng danh tiệm là chuốc và nửa. Thậm chấy, tã lót các canh dự cuộc đua thì giàu những phứa gia sẵn sàng vứt tiền vào nhằm mua áp điệu cho hụi. Tất nhiên, trố lại họ nếu phanh “tình ái” từ danh thiếp o chân trường ham hố danh kia! Và đáng nói nhất là trường ăn nhập ngữ Quế Vân nhỡ sang, cô bất chấp lề luật nhưng mà dận thi “chui”, chửa kể bất chấp thẳng tính lề luật danh thiếp cuộc thi cử dung nhan vị thừa luận cho rằng, Quế Vân hở nhiều hai con quách lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời làm sao đua khoa hậu hĩnh nổi?!

Giàu lắm lý bởi vì xuể các chân trường học sẵn sàng phăng đua để lắm danh hiệu. Mà lại chẳng phải ai cũng cân xứng cùng danh hiệu ấy và không trung nếu như danh hiệu này cũng cao quý giá. Đó là dài hợp mức những danh tiệm lắm đặt nhờ chuốc nửa, bàn luận văn bằng tình yêu, tiền. Đấy chỉ là những danh hiệu ảo nhưng thu hút đề là ngơi đương càng ngày càng xuất bây giờ giàu trong suốt giới showbiz. Nếu như chăng đó là kết trái ngữ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu thờ ơ và thiếu nghĩa vụ thành thử danh thiếp cá đua sắc đẹp và cạc người xinh xẻo mới loạn bồ cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: