Tâm tính năng mới ngữ iOS 7 nhưng iPhone cũ chẳng có

Như đợi mong và hả thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 bởi mình chủ trì, Apple hả giới thiệu một hệ điều hành iOS đặt tân trang mới hoàn rành.

chẳng chỉ bỏ bay kiểu mót kế chủ đạo theo lối mô phỏng - “skeuomorphic” ngộ nghĩnh và buộc mắt, hãng này hả bổ sung thêm nhiều tâm tính năng mới nhẵn – cả cũ lẫn mới. Tuy nhiên, như bất kỳ bản cập nhật mới nào đối với hệ điều hành di động này, liền có chẳng ít những tâm tính năng không thể tương thích với các mót bị bay iOS thế hệ cũ hơn. (Bật mí: đó là bởi vì Apple muốn người dùng   kênh đồ cũ  phải nâng cấp thiết bị mới.)
 
Trước hết, các mót bị dưới đây sẽ tương thích đặt với iOS 7 nên bất cứ của gì “hot” ngữ hệ điều hành này như Find My iPhone đều có cả:
Tiếp đó, theo Apple, “nhiều tâm tính năng có thể bị nắm đổi” và “chẳng phải tất các tâm tính năng đều khả dụng với tất các mót bị”.
 
Dưới đây là những tâm tính năng mót bị ngữ bạn có thể hoặc không thể đặt trang bị:
 
AirDrop (yêu cầu phải có một tài khoản iCloud): iPhone 5, iPad (thế hệ của tư), iPad mini và iPod touch (thế hệ của năm).
Siri: iPhone 4S, iPhone 5, iPad (Retina và các mẫu mới), iPad mini, iPod touch (thế hệ của năm)
Panorama: iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ của năm)
Các định dạng phim ảnh, Square và tâm tính năng “vuốt” đặt chụp ảnh: iPhone 4 trở lên, iPad thế hệ của tía trở lên, iPad mini và iPod touch (thế hệ của năm).
Các bộ lọc tích hợp sẵn trong camera: iPhone 5, iPod touch (thế hệ của năm).
Các bộ lọc hình ảnh: iPhone 4 and up, iPad thế hệ của tía trở lên.
ITunes Radio: các mót bị đặt hỗ trợ nắm thể theo bảng bên dưới
 

0 nhận xét: