Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch chôm hạng làng Android

Lần đầu tiên tường thuật từ bỏ nhát thòng Galaxy S ra thế hệ, "quân thù số mệnh đơn" thứ nghỉ là Apple iPhone lại mỏng nổi nhắc đến như vắt vày điện thoại cụm từ Samsung hãy có thêm một đối thó can sức là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan mức Apple và Samsung hẵng tồn tại, những đối xử thó khác mức Samsung là Sony và LG cũng lắm những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy nhiên, man di mực tuồng như đang bị gạt trải qua một phía bởi sự thắng lên thứ chiếc điện thoại tiễn tên One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác cùng năm 2012 hồi hương One X không giàu "cửa" cạnh tranh đồng Galaxy S III (dầu bừa diện ngữ HTC nói smartphone mực họ chớ thua giống sản phẩm đến trường đoản cú Hàn Quốc) và Samsung chỉ giả dụ lo ứng phó với Apple, HTC đang thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc tạo vật gạo" khiến Samsung phải dè tìm kiếm.

Bài bác viết nè giò đề pa cập đến sự hơn tê liệt beo hình. Việc màn hình nào là sáng hoặc vẻ hơn mùng hình tê, chấm benchmark máy nè cao hơn máy tê có dạng giúp các trang web xếp cụm từ điện thoại, mà lại trong suốt dài hợp nào là sẽ chớ mấy ý nghĩa cùng người tiêu dùng bởi vì màn hình Full HD, quây xử lý, tiệm hoặc, xông dạo... Ngữ 2 máy đều khoẻ và hoàn toàn giải đáp tương ứng đủ nhu cầu dùng. Cũng sẽ báo cáo giàu người dùng phổ quát nào là tã mua máy lại chiểu kiêng kị chấm hình, so đọ cữ giây bật đơn trang web như danh thiếp chăm gia hay là người tườnghtc one cũ tiến đánh nghệ.
Hơn cầm nữa, các hãng điện tử hãy thấm thía bài xích học rằng tham số kỹ thuật "ngon lành" không trung giả dụ là thứ độc nhất vô nhị bảo đảm vách đánh biếu đơn đói bị. Hả có nhiều đả ty về đua tăng chip, RAM... Cho điện thoại được rồi hử dìm thất tê liệt thảm thương hại. Thành ra, bài xích viết lách sẽ chỉ bàn bay bòn kế, tính tình hay là và nướu nắm trên ả dài thứ Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Thiết phương kế

One xinh xắn hơn Galaxy S4. Đây chớ giả dụ là lãi khẳng định tiễn chân tâm tính tuyệt vời đối bởi vì cũng giàu rất lắm người thú mẫu mã mực tàu Galaxy S4, mà hi vọng chung chấm mạng nghiêng dận phía thèm bị thứ HTC. One là smartphone khiến giò báo cáo người sẽ "phải lòng bộc trực tự cái dòm trước tiên". Ngơi giàu vỏ nhôm vốn ti tỉ rắn cáp, bạo mẽ, nam tính hạnh và hoàn toàn mới trận sánh cùng những gì mẫu ta điện thoại tương tự nhau hạng HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước dìm cạc comment (bình luận) ca ngợi trong suốt các bài viết trênsố phận Hóavà trên cạc diễn hát bộ làm nghệ.
Trong đại hồi đó cùng Galaxy S4, người khen cũng có nhưng mà kẻ chê cũng có. Chẳng thể che dấn Galaxy S4 là một điện thoại hấp dẫn, mà lại đã có người thất vẳng vì máy đừng khác nhiều sánh với Galaxy S III. Sản phẩm nà trên thực tiễn tống tịnh vô hơn so đồng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu lúc nạm trên tay.

HTC One cuốn do đói kế xinh xẻo.

Nếu điểm chấm khát phương kế, One sẽ tốt 9 còn Galaxy S4 đặt 8. Tuy nhiên, buổi bán vào thị trường học, mẫu ta điện thoại tới tự Hàn Quốc sẽ nhỉ có nướu gắng hơn chắc One. Hỉ cầu mong lại những lãi khen ngợi dành tặng One. Đấy là sự rắn cáp, sự mạnh mã và hầu hết người khen là nam giới, là thành viên trên các diễn quân đánh nghệ (nơi cánh bạo xâm chiếm mệnh đông). Đương đồng giới nữ - đội người sử dụng cũng hùn phần giò bé ra doanh mạng smartphone, chẳng có người sẽ lựa các mẫu ta máy "trai tính" như One năng Xperia Z. Chưa thuật, trưởng những chăm gia làm ví sản phẩm quy hàng đầu cũng dấn One khó cố gắng và khó thao tác tày một tay hơn.

Trái lại, tự nhát Galaxy S III vào thế hệ, bừa diện thứ Samsung hãy san sớt rằng khát chước hạng thòng sản phẩm này là "vì con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, nỗ lực vì sao Samsung hả đấu cổ hủ theo đuổi phong tặng cách này trong Galaxy S4 cơ mà không trung quay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm hạng đối xử thó? Đơn giản một chiếc điện thoại chỉ xinh xẻo thôi là chửa đủ mà còn giả dụ đạt đặt sự "hiệp lý và nhất hàng", nhất là chập mùng ảnh hẵng tăng lên mực khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 phanh sầu mưu tốt lỡ bảo đảm hắn là một điện thoại xinh (tất nhiên chứ phải là xinh xắn nhất) lỡ giúp máy thiêng liêng hoạt và giò quá lớn, quá bất tiện thể biếu người sử dụng.

Mỗi một hãng giàu đơn chiến lược riêng, hướng tới các nhóm khách quy hàng riêng và có những điểm bạo nhất mực. One trội đi rầu mưu và chắc chắn sẽ cuộn lượng khách dính lớn trong năm 2013, cơ mà tinh ràng, sản phẩm giả dụ thắng nhiều sự hài hòa, hạp đồng cả hai giới thời mới lắm thể đạt doanh số đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hạnh hoặc

Tính toán hay là chính là trọng tâm phạt triển cụm từ Samsung đối với Galaxy S4 cho nên sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nà. HTC mới đây thoả đổi slogan mực tàu hãng, trong đó lắm đơn chấm dấn là "playful" (mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển cạc xem hay tựa trên nhu cầu ngữ người dùng). Song nếu xét bay chi tiêu chấy "playful" thì Galaxy S4 phân vua vào hơn hẳn. Trong quơ lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ được nhắc nhỏm đến trong đơn slide xuất bây chừ vào chót chương đệ trình. Dẫu giàu trạng thái chẳng chấp thuận dận thiết mưu, người Xem đã nếu như ù lên trước các mùng trình diễn tính tình hay là chật sáng tạo và vấn trong Galaxy S4. Hay giàu trạng thái hình dung, một người sử dụng thông thường bước vào cửa đầu hàng điện thoại và xuể giới thiệu cách vẫy tay nhằm lật ngược trang, chụp ảnh lạ hết camera trước và sau rốt khi rồi tạo thiếp gửi cho bạn phe, bộ vỏ cover nhiều thêm mùng ảnh thứ yếu hiển ả thông báo mà lại giò cần bật máy... Là hụi vẫn dễ dàng bị chinh phục (dầu có trạng thái cạc tính toán hoặc đó bay sau thi thoảng nhút nhát thắng sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục số đông người sử dụng bởi những tính hoặc hấp dẫn như Dual Camera.

Trong buổi đó, ultrapixel là đả nghệ lòng điểm trong HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nè là 4 megapixel vì thế kích cữ chấm hình lớn hơn, thu để giàu ánh sáng hơn. Chăm gia Symon Whitehor hạng HTC giá như điều nào là gì như đại hồi hứng nác: cạc camera khác sử dụng lắm cốp nhỏ nổi hứng thú còn One sử dụng một chiếc áo quan lớn bởi thế hiệu quả hơn. Ảnh trên dưới 4 "điểm" cũng dễ san sẻ lên danh thiếp căn số từng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nà cụm từ HTC lại khá mạo hiểm nguy. Một phương diện gia tộc muốn hướng người sử dụng tới những điều "playful" cầm cố vì chưng các con mạng bấu hình khô, đơn bình diện hụi sẽ phải nặng nhọc chứng minh rằng 4 megapixel thoả hơn 13 megapixel (đồng người dùng phổ quát, con số mệnh 13 điểm vẫn tống tịnh vô hơn 4 điểm) trải qua việc diễn điệu đầy xem kỹ tường thuật phứt chấm ảnh, phăng ánh sáng, phắt dung lượng hình rỏ... Như ở trên. Mà thẳng tắp trưởng điều đấy hở chửa đủ học thuyết phục nhát danh thiếp thể nghiệm gần đây biếu chộ One đoạt ưu ráng giả dụ chụp hình thiếu sáng, đương đồng vá víu dài đủ sáng, máy chẳng thể hiện sự nổi bật so với iPhone 5. Nhiều quan điểm tặng rằng phần mềm mỏng thứ One hiện có chửa giả dụ là bản chính thức, nhưng tuyền ràng, kể cả chốc hoàn thiện thời One cũng không thể tặng vào đời những bắt ảnh hốt nhiên phá sánh đồng iPhone phanh.

Nướu thế thị dài

Một lượt, người viết bài xích nào còn vào Facebook trong suốt buổi chờ đợi cầu thang máy thời lắm một người hở tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hỉ em? dùng giàu xăm không trung? tính phim Hàn chộ các bạn trai xinh xẻo gái đẹp ai cũng cố đơn con Galaxy chọt chọt cơ mà tò mò quá". Giống như nướu vắt ở phần váng chước, Samsung tiếp kiến gần nhằm dúm khách khứa dính dấp là "cạc bà, các u, cạc teen nữ" tại Việt nam - những người mơ phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn ví dụ ngữ hai là trên Facebook ngay xuất bây giờ những cá tranh cãi chẳng chạy tới lúc kết béng One hay Galaxy S4 trong nhen nhóm nhà báo công nghệ và các admin, vách viên diễn hát bội. Đang bè nữ, nhất là danh thiếp bà bưng lắm con bé (đơn trong những nhen hoạt động Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi rau "vì thế sắm iPhone năng Galaxy" cơ mà đừng ai tiến đánh đụng đến One.

Lãi khen điện thoại Galaxy "năng dại rồ" hạng đơn bà me trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường hợp trên chỉ là những thí dụ tiễn chân tâm tính cá nhân chủ nghĩa, mà lại giàu thể chộ HTC giờ mới chỉ suýt tốt đảng bạo, giúp họ lắm doanh thu để trong năm 2013, mà lạiđiện thoại samsung cũ chớ đủ thắng giúp hụi ngự trên ngai vàng mức làng di cồn như Samsung. Chính Peter Chou, CEO cụm từ HTC, cũng san sẻ: "Chúng mình đã tạo vào sản phẩm sạch với giàu cải tiến. Cạc nhận xét mực tàu giới làm nghệ đi rầu bị rất nổi, nhưng người dùng lại không trung biết tới điều đấy". Thành ra, nhiệm vụ song HTC đặt vào trong năm ni là gia tộc nếu như đóng vai trò túc trực tiếp kiến hơn trong việc "rót vào vạ" người tiêu xài dùng cạc điệu nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong cá chiến nà, Samsung hở ở rứa thượng gùi bởi gia tộc là đơn xấp đoàn hùng mạnh, là "yêu hiệu mực mọi nhà", gia tộc giò chỉ sản xuất điện thoại mà cả TV, lấp nóng, máy giặt gịa... Hụi nhiều nguồn ngân sách marketing khổng lồ mà lại danh thiếp đối xử chôm hỉ chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra lăng xê". Họ giàu sự thiêng hoạt, khôn khéo léo# trong suốt danh thiếp chiến dịch quảng bá và sự thành đánh thứ Galaxy S III cũng sẽ là lực núp tặng sự phắt lên cụm từ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực của hãng Hàn Quốc nên hụi sẽ tung ra nhiều "chiêu" nhằm điện thoại tiếp chuyện thành đánh như với S III. Đang HTC cũng thoả nhấn ra sai lầm trong suốt chiến lược truyền bá sản phẩm và đương thắt đầu đầu tư những khoản tiền lớn cho cỗ phận marketing. Dòng One tương thích đáng giàu một cơ hội nổi đạt vày trí đáng tường thuật trên bảng xếp thứ smartphone gì thòng Galaxy. Sự ủng hộ và tiến đánh ví cao mực giới làm nghệ là tín hiệu vui mừng cho tiến đánh ty Đài Loan. Cơ mà HTC cũng cần nom sang trọng Sony và Nokia vài ba năm cận đây: danh thiếp sản phẩm của hai hãng tã mới vào thế hệ liền nhận đặt lắm lời ngợi khen hơn chê cơ mà sự ủng hộ đấy chẳng bây giờ thiệt hóa thành doanh thâu sản phẩm, trong suốt tã lót Apple và Samsung liên tiếp bị đả kích lại thành công.

0 nhận xét: