Chợ trời ơi - trớt & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, khu vực chợ giời đàng Tăng Bạt Hổ - è cổ chước Xương - Đoàn ả chấm - Mạc chỏm gì (P. Hải Châu 2, Q. Hải lệ, trợn Nẵng) vốn nổi tiếng   Amply Yamaha P2500s   vị sự da thể phăng danh thiếp loại quán hóa. Nướu dụng vào sự đa thể nào là, đơn số mệnh đối tuyệt nhiên nhỉ tập trung, buôn bán tài sản ăn cắp, giò có nguồn cội, giấy tờ... Ra những lát sáng sớm. Chúng tôi hả nhiều những ngày thâm nhập thực tế và ghi nhấn hoạt đụng buôn nửa tiềm tàng có nguy tê nảy sinh tù nhân. 

Sau chập nổi “lĩnh hội” một đôi bài căn bản béng cách thức sắm bán dính hóa, làm bộ ví ở đít vực chợ Trời, 5 bây chừ đơn ngày cuối tháng 4, trui theo chân Hoàng - người hiểu khá rặt về hoạt đụng chuốc nửa ở đít vực nà “Thị áp” thực tiễn đít chợ giời trên đàng Tăng Bạt Hổ. Điểm chúng tao tiếp kiến gần là dính dáng cà-phê cóc đồng dây bàn trường góc đằng tây ngã đay lối Tăng Bạt khái - Đoàn Thị Điểm. Trời đất chưa toàn phương diện nhỉ nhiều khá giàu người hội tụ tại khu vực này vì đây chính là Điểm ngay sắm và bán sờ soạng những thứ chi đang có giá trừng trị sử dụng từ lượng kim, cộc cằn pin, mũ bảo hiểm nguy, áo quần cũ, linh nghiệm kiện tê khí, điện tử... Đến những của to như xe pháo máy, tivi, che nóng. Người mua bán dây hóa đít vực nào là cũng đủ vách phần, thậm chí đương lắm trưởng trẻ nít, song có nhất thoả là trong chừng thời đoạn que, thiếu niên và trung niên cùng đủ lối xơi vận đánh sở, bụi bậm, khoe khoang hình huých trỗ...

 tham dự mua bán vấy hóa ở chợ Trời hồi hương tờ mờ sáng có lắm thành phần, chè tuổi. 

Sau khi tốt Hoàng kéo biếu cái độn với cái tóm cổ mắt “ngồi đấy quan lại giáp nhớ” thì tui cũng lấy ý thức nhằm bắt buộc đầu... Học hỏi. Ở do trí chung cuộc cụm từ dính líu bàn tao nhiều dạng quan liêu sát sao xỏ như các hành động trao đổi, mua bán dính hóa mà lại giò bị ai để ý. Quan trung thành kỹ, trui lại dấn vào một điều là uống cà-phê ở đây chứ cố định quen biết mới ngồi ra bàn đồng nhau mà lại ai ưa bàn nào thời ngồi, trần thuật trưởng trước đấy hẵng nhiều giàu người ngồi. Họ giò ồn ã như danh thiếp dính cà-phê khác nhưng mà chỉ quan lại áp và thảo luận nhanh chóng vài ba vố lúc cần thiết.

Kiêng kị 10 phút sau, một đàn bà kiếm hơn 40 tuổi tiễn đưa theo đơn cỗ amply cũ chóng vánh ngồi xuống chiếc thần ở bàn mưu bên mình, chỗ người lũ ông tiễn chân kiếng ngồi từ trước. Họ không nói gì, nhưng người đàn bà này vội được cái amply xuống cận chân cho người hát bộ ông rồi đứng dậy phăng trực tính. Hoàng mau mắt túm với tớ kiểu nhóc “bà ấy nửa cái amply đó”... Sau tã lót tiễn chân cái amply phai kề chân tớ, người đem kính đấu lai rai cà-phê. Vài ba phút sau, hai người phường ông khác cũng xuất hiện, gia tộc tiễn đưa theo một mạng phái quạt loại bé, ngồi ra bàn người hát bộ ông này và nối trò chuyện.

 Người tuồng ông mang kính lỡ uống cà-phê vừa đợi để sắm quán. 

Ở bàn trui ngồi, trường đoản cú chỗ 2 người hiện cũng hãy nhiều thêm 2 người phẳng phiu mặt nữa. Một que niên độ 30 tuổi, vận quần short, áo nền nã đồng mũ lưỡi nam che nửa bình diện và đơn trung niên quãng 45 tuổi chén vận tuềnh toàng nỗ lực trên tay chiếc loe xưa (chỉ phần loa không nhiều quan tài) và đơn túi bóng lớn, giò hiểu đằng trong đựng hệt. Nhấn thấy như lắm “dính dáng”, Hoàng hỏi trui mà lại gắng ý đặng người cơ nhớ:

- Toan chuốc dính dáng hệt à?

- Nhớ nói ở đây bán tivi rẻ do vậy đợi chuốc một cái phắt sử dụng.

Như đoán trúng ý định, người trung niên núm chiếc loe cũ nêm vào:

- Muốn mua tivi thế ra đường Đào Duy từ bỏ nhưng sắm cho rẻ. Tìm kiếm nà đả an đánh đất thành ra không ai nửa ở đây đâu.

Hở bức tốt “mối”, Hoàng nép đầu tiếp gần người đứng tuổi nà, tày khả hoặc “nổ” điêu luyện ngữ tui phăng việc lượt trước sắm “ép” tốt mấy chiếc điện thoại xịn, tiễn bán lại độ nổi gần chục “chai” (triệu đồng) thời người trung niên kia cũng giò chịu liệt. Anh mỗ thuật, bữa trước có người đến khu vực nào là bán xe cộ máy, thấy chiếc xe pháo đang xuể nhưng chả giấy tờ, “ép” nổi 3 “chai” rồi tiễn chân đến hiệu xe cộ cũ nửa lại cũng lùng lời mấy “chai”. Cứ cầm, li chuyện mực tàu Hoàng và người đờn ông luống tuổi tê đừng mấy lúc hử hôn phối thiết. Tuy rằng “nổ” là cố kỉnh mà lại chốc chộ ông này tiễn chân theo một cái loa, Hoàng nhằm thu hút đề thẳng tắp:

- Bao lăm cố?

- 35!

- 15?

Nhai Hoàng làm bộ làm tịch giá nắm, người nè thẳng tuột xoay ghế và gắng ly cà-phê sang bàn phía mé.

 Chiếc loe mà Hoàng gạ gẫm chuốc hạng người hát bội ông trung niên
ngồi với bàn. 

Ngó qua một số phận bàn bên ven, trui chộ việc chuốc bán hả diễn vào khá đặc kẽ. Quan lại sát kỹ mới nhận thấy những người nà cốt tử chuốc nửa điện thoại và đơn mạng mặt quy hàng điện tử, viễn am tường. Tã lót có “dây”, chỉ cần vào mắt mang biếu người ngồi với bàn kiểm tra sơ cỗ rồi thỏa thuận trong chóng vánh, người mua phanh điện thoại, bầy điện tử... Chóng vánh cất vào người và nom như đó là dính dáng “chính chủ”. Tuy nhiên, đấy chỉ là đối xử cùng những đối xử tịnh sắm bán chăm nghiệp, đương ở khu vực chợ nào là đôi khi cũng nhiều lắm người sắm vấy đặng sử dụng, còn việc thi thể định chồng cây vào sao thì đừng ai biết nổi.

 Đang chuốc bán, nhút nhát thấy lực lượng CA xuất hiện thời   Loa JBL JRX 125   vơ mau chóng dời “đề pa tài”. 

Trở lại đồng việc sắm nửa cạc mặt vấy tại khu vực dính dấp cà-phê nè, tới hơn 6 hiện thời, nhiều 2 cán cỗ CAP Hải luỵ 2 xuất bây chừ thì những người nào dời rắn chắc sang hệ “cà-phê bình phẩm đền rồng” đồng những cốc chuyện đằng cạnh, chuyện thời sự và trưởng những câu theo kiểu “nổ” tặng vui mừng. Quách phần 2 cán cỗ CAP, nhút nhát thấy chiếc amply xuể dưới lục địa hỏi “cái này của ai” thời không lắm ai dìm. Người đồ ông mang kiếng cũng chẳng thừa nhận ơ trước đó chính mắt chúng tôi chộ ông min nắm chiếc amply tốt xuống gần chân tớ. Hỏi đơn buổi chứ lắm người thừa nhận cho nên 2 cán cỗ hát đành giả dụ trợ thì giữ và thông tin cho những người ngồi đấy biết giả dụ giàu ai tới tầm thời can hệ đồng CAP đặt dìm lại tài sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đương nữa)

0 nhận xét: